แกรม ซูเนสส์ ชี้ แมนฯ ยู ชุดนี้เลวร้ายที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก

แกรม ซูเนสส์  ชี้ แมนฯ ยู ชุดนี้เลวร้ายที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก

เอ็งรม ซูเนสส์ แสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดตอนนี้เป็นชุดที่ทรามที่สุดนับจากที่มีการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เป็นต้นมา พร้อมกำหนด ผู้บริหารของกลุ่มเองก็จำต้องรับผิดชอบกับผลงานที่น่าผิดหวังของกลุ่มด้วย

เอ็งรม ซูเนสส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ หงส์แดง พูดว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นชุดที่ห่วยแตกที่สุดในประวัติศาตร์ของ “ปีศาจร้ายแดง” ตั้งแต่แมื่อที่มีศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นต้นมา

ลีกสูงสุดของอังกฤษเปลี่ยนแปลงจาก ดิวิชั่น 1 มาเป็น พรีเมียร์ลีก ในช่วงฤดูกาล 1992-93 ซึ่งกลุ่มที่ได้แชมป์สูงที่สุดก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปริมาณ 13 ยุค แต่ว่าคราวปัจจุบันที่พวกเขาได้สัมผัสกับแชมป์ลีกก็จะต้องย้อนไปถึงฤดูกาล 2012-13 แถมตอนหลายฤดูก่อนหน้านี้พวกเขาก็ทำผลงานในลีกได้น่าผิดหวังแทบทุกฤดูด้วย

ดังนี้ ในนัดหมายปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังมองมีภาวะตกต่ำอย่างสม่ำเสมอ ภายหลังจากแพ้ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมา กระทั่งทำให้ในช่วงฤดูกาลนี้พวกเขาเพิ่งจะเก็บไปได้เพียง 8 คะแนน จากการลงเล่น 6 นัดหมาย รวมทั้งอยู่ที่ 8 ของตารางคะแนน

ซูเนสส์ กล่าวขณะที่กำลังทำหน้าที่เรารูของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นหนึ่งของเมืองผู้ดีว่า “นี่เป็นกรุ๊ปนักฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ห่วยแตกที่สุดนับจากที่มี พรีเมียร์ลีก ผมรู้สึกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็อาจจะเจอแล้วว่าพวกเขาอยู่ในจุดที่เหนื่อยยากสุดๆปัญหามันเริ่มก่อตัวขึ้นตั้งนานก่อนที่จะ โชเซ่ (มูรินโญ่) จะเข้าไปปฏิบัติงานตรงนั้นแล้ว มันเริ่มตั้งแต่ เฟอร์กี้ กล่าวลากลุ่มไปนั่นแหละ”

“ผมมิได้โทษว่ามันเป็นความไม่ถูกของกุนซือเพียงอย่างเดียวหรอกนะ ผมมีความรู้สึกว่าผู้ที่ทำตกลงใจด้านบอล (เป็นกรุ๊ปผู้บริหาร) ก็จำต้องก้มตัวรับผิดในเรื่องที่ว่าพวกเขาทำตกลงใจได้ตกต่ำโดยตลอดด้วย”  แทงบอลออนไลน์ เว็บไหนดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ