อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์  แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร อาร์เซน่อล จ่อที่จะบรรลุกติกาซิว คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติเตียนก แล้ว ข้างหลังยอมจ่ายค่าจ้างก้อนแรกจากคำแนะนำรวม 25 ล้านปอนด์ เยอะแยะกว่าเดิม โดยหน้าแข้งวัย 22 ปีก็บอกเองว่าต้องการไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ

อาร์เซน่อล ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุกติกาคว้าตัว คีแรน เทียร์นี่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เซลว่ากล่าวก ไปร่วมกองทัพได้แล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อมีชื่อของเมืองผู้ดี

“ไอ้ปืนใหญ่” กลายเป็นข่าวสารมีความสนใจในตัว เทียร์นี่ มาพักหนึ่งแล้ว และก็เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไป 2 ครั้ง แต่ว่าก็โดนไม่ยอมรับทั้งหมดทั้งปวง โดยถึงแม้ว่าในรอบสองพวกเขาจะมอบเงินไป 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,025 ล้านบาท) ตรงตามค่าจ้างที่ เซลว่ากล่าวก ตั้งเอาไว้ แต่ว่าเวลานี้ อาร์เซน่อล กลับทำข้อเสนอแนะที่จะชำระเงินในพื้นฐานน้อยกว่าที่ เซลติเตียนก อยากได้อยู่ 5 ล้านปอนด์ (ราว 205 ล้านบาท)

ดังนี้ ตอนที่ เซลติเตียนก ปัดคำแนะนำรอบสองจาก อาร์เซน่อล นั้น กลุ่มจากสกอตแลนด์แสดงเจตจำนงรมณ์ว่ายังพร้อมที่จะปลดปล่อย เทียร์นี่ย์ หากว่า อาร์เซน่อล ยอมเพิ่มเงินในพื้นฐานให้มากยิ่งกว่าเดิม แล้วก็ปัจจุบันกลุ่มของผู้จัดการทีม อูไน เอเมปรี่ ก็ตกลงที่จะทำตามอย่างนั้น เพียง เดลี่ เมล ก็มิได้พูดว่า อาร์เซน่อล เสนอที่จะชำระเงินก้อนแรกไปเยอะแค่ไหน

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เทียร์นี่ย์ บอกกับสังกัดเดิมเองว่าเขาต้องการทดลองไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ดูบ้าง โดยแท้จริงก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า ที่นาโปลี มีความสนใจในตัวหน้าแข้งวัย 22 ปีอยู่ แม้กระนั้น ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ของตรงนั้นก็บอกปัดความน่าจะเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับ เทียร์นี่ย์ ไปแล้ว แทงบอล สูง ต่ำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล