“นิชิโนะ” ประทับใจ “ชนาธิป” ที่นัดพูดคุยกับรุ่นน้องก่อนเกมที่ชนะอินโด

“นิชิโนะ” ประทับใจ “ชนาธิป” ที่นัดพูดคุยกับรุ่นน้องก่อนเกมที่ชนะอินโด

ในตอนแถลงข่าวข้างหลังจบเกม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกกลุ่มชาติไทย ได้กล่าวสรรเสริญสมาชิกทุกคนที่ช่วยเหลือกันดำเนินงานอย่างมากจนถึงสามารถบุกเก็บความมีชัยครั้งแรกสำหรับในการคุมกลุ่มของตัวเองได้เสร็จ

นอกเหนือจากนั้น ผู้ฝึกสอนคนญี่ปุ่นยังได้เปิดเผยเรื่องราวสุดตรึงใจในตัวของ ชนาธิป สรขี้เหนียวระสินธ์ กองกลางตัวเก่งของกลุ่มที่ซับวิถีการเล่นบอลตามแบบฉบับของคนประเทศญี่ปุ่น ข้างหลังเดินทางไปค้าหน้าแข้งในเจลีก กับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่

โดยในขั้นแรกที่ดาวเตะกลุ่มชาติไทยเดินทางไปเล่นที่ประเทศญี่ปุ่นก็ได้ คุ้นชินจิ โอโนะ, จุนอิชิ อินาโมโตะ รวมทั้ง เคน โทลุกระ สองดาวเตะคนประเทศญี่ปุ่นเป็นคนดูแลรอให้คำแนะนำและก็ช่วยสำหรับในการปรับนิสัยก่อนจะโชว์ฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้าง

ซึ่งกับในแคมป์กลุ่มชาติ ดาวเตะวัย 25 ปี ก็ได้นัดหมายน้องๆในกลุ่มทั้งยัง สุภโชค สารชาติ แล้วก็ เอกนิษฐ์ สติปัญญา สองลำแข้งดาวรุ่งที่จะจำเป็นต้องลงสู่สนามร่วมกันมาคุย รวมทั้งชี้แนะถึงกรรมวิธีเล่นจนถึงสามารถติดต่อประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม

ซึ่งตัวของ ผู้จัดการทีมฟุตบอลซามูไร ได้เปิดเผยหัวข้อนี้ในงานแถลงข่าวพร้อมกับชมเชย ชนาธิป ว่าเป็นราวกับพี่ใหญ่ในกลุ่มรอสอนน้องๆและก็เสนอแนะการเล่นให้กับบรรดาดาวรุ่งในกลุ่ม นับว่าเป็นเรื่องที่น่าชื่นชอบเนื่องจากว่าจะมีผลให้ในกลุ่มมีความกลมเกลียวกันมากยิ่งขึ้น แทงบอล fifa55

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ