อาร์เซนอล 10 คนพลิกแซงดับ วิลลา ช่วงท้ายเกม 3-2 และผลคู่อื่นๆ

อาร์เซนอล 10 คนพลิกแซงดับ วิลลา ช่วงท้ายเกม 3-2 และผลคู่อื่นๆ

บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20

วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. 2019

อาร์เซนอล 3-2 แอสตัน วิลลา

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซนอล กลับจากเป็นข้างตามหลังถึง 2 ครั้ง 2 ครั้งในเกมกับ แอสตัน วิลลา แถมด้วยยังเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกกลับมาเอาชนะ 3-2 ได้เสร็จในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

กองทัพ ราชสีห์เย่อหยิ่ง ออกตัวได้อย่างรุนแรงเมื่อ หน้าจอห์ แม็ครับประทานน์ พังทลายประตูหนังสือเบิกร่อง 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 20 โฉบเข้าไปสะกิดบอลแท็ปอินบนเส้นกรอบ 6 หลาจากลูกเปิดที่กราบซ้ายของ อาห์เหม็ด เอล กาซี เปลี่ยนแปลงทางบอลเข้าประตูจำพวกที่ กางร์นด์ เลโน ขาตาย

เหตุการณ์ของ ไอ้ปืนใหญ่ ยิ่งชั่วร้ายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อ เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนลส์ ได้รับใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามจากจังหวะพุ่งสไลด์เพียรพยายามสกัดบอลในช็อต 50/50 ในนาทีที่ 41 แต่ว่าเจ้าของบ้านยังสามารถรักษาสกอร์อยู่ที่การตามข้างหลังเพียงแค่ 1 ประตูไว้ได้

เกมในช่วงหลังเริ่มด้วยการได้ประตูตีเสมอของ เดอะกันเนอร์ส ในนาทีที่ 59 เมื่อ มัตเตโอ เกนมองซี ถูกแทรกล้มลงในกรอบ ผู้ตัดสินให้เป็นลูกจุดลูกโทษโดยทันทีและก็เป็น นิโกลาส์ เปกระเป๋า รับหน้าที่ฆ่าไม่พลาด

อย่างไรก็แล้วแต่ ให้ข้างหลังเพียงแต่ 1 นาทีภายหลังจากประตูของเจ้าของบ้าน กองทัพราชสีห์เย่อหยิ่ง ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกทีเป็น 2-1 จากจังหวะที่ ติดอยู่ลัม แชมเบอร์ส พลาดแทงอลจากการเซ็ตเกมที่แนวรับให้ แจ็ค กรีลิช ฉุดกระชากหลุดไปถึงเส้นข้างหลังก่อนเปิดให้ เวสลีย์ จบสกอร์เหน่งๆ

เดอะกันเนอร์ส มาเร่งเครื่องพังทลาย 2 ประตูรวดในช่วงท้ายเกมเริ่มจาก แชมเบอร์ส ที่แก้ตัวได้เสร็จจากจังหวะดักเก็บการจัดการบอลกันไม่ขาดของแนวรับกลุ่มเยี่ยมก่อนดีดด้วยขวาในระยะเผาขน บอลไม่เห็นหัว ทอม ฮีตัน ไปซุกที่ตูดตาข่ายในนาทีที่ 81 และก็ตามด้วยลูกฟรีคิกของ ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่ซัดด้วยขวาเป็นประตูโดยเด็ดขาดให้ข้างหลังเพียงแค่ 3 นาทีจากประตูของ แชมเบอร์ส รวมทั้งจบเกมไปด้วยชัยของ อาร์เซนอล ด้วยสกอร์ 3-2

รายนามผู้เล่นของทั้งยัง 2 กลุ่ม

อาร์เซนอล : เลโน, เมตแลนด์-ไนลส์, ดาวิด ฝ่าซ์ โซคราวติเตียนส, วัวลาสิทุ่งนาช, ชาก้า, เกนมองซี, เซบาญอส, เปกระเป๋า, โอบาเมยอง, ซาก้า

ผู้เล่นสำรอง : มาร์ตำหนิเนซ, แชมเบอร์ส, โคนร์เรย์รา, วิลล็อค, เนลสัน, เอ้อสิล, มาร์ว่ากล่าวเนลลี

แอสตัน วิลลา : ฮีตัน, กิลกางร์, มึงเคิลส์, ไม่งส์, เทย์เลอร์, นาคัมบา, แม็ครับประทานน์, กรีลิช, เอล กาซี, เทรเซเกต์, เวสลีย์,

ผู้เล่นสำรอง : สเตียร์, คอนซา, เอลโมฮามาดี, องค์การอนามัยโลกริฮาน, ลานส์บิวรี, โจต้า, เดวิส  เว็บแทงบอลที่ดีที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ