พี่เค้าก็เก๋า ! เทรนท์ มั่นใจ อาเดรียน เฝ้าเสาแทน พ่อหมี ได้สบาย

พี่เค้าก็เก๋า ! เทรนท์ มั่นใจ อาเดรียน เฝ้าเสาแทน พ่อหมี ได้สบาย


เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาวันเดอร์คิดของ ​หงส์แดง ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์สรรเสริญ อาเดรียน นายทวารสำรองที่จำเป็นต้องเล่นบทตัวจริงแทน อลิสสัน เบคเกอร์ ในระยะนี้ว่ามีความเก๋าเป็นอาวุธเด็ด

"ประสบการณ์ของ อาเดรียน เป็นกุญแจสำคัญด้วยเหตุว่าทำให้ทราบว่าควรจะเล่นเช่นไรในแต่ละจังหวะ ซึ่งความเก๋าของผู้ที่ผ่านเกมมาเยอะมากแบบเขานั้นแจ๋วกว่าที่พวกเราคิดไว้มากมายเลย" เทรนท์ กล่าว
"รวมทั้งการต้อนรับจากแฟนคลับในสนามที่ อาเดรียน ได้รับในเกมกับ นอริช จะยิ่งช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นได้อย่างใหญ่โต ปัจจุบันนี้พี่เค้าเข้าใจดีแล้วล่ะว่า เดอะ ค็อป สนับสนุนอยู่สุดกำลังตลอดระยะเวลา"

"การเสียผู้เฝ้าประตูมือชั้นยอดไปเพราะว่าการบาดเจ็บนั้นไม่มีผู้ใดต้องการให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่ว่าพวกเราจำเป็นที่จะต้องเห็นด้วยข้อเท็จจริงและก็เดินหน้ากันถัดไป นี่ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่ให้ประสบการณ์กับทุกคนเจริญเหมือนกัน"
"และก็จะต้องเชื่อเสมอว่าการมี อาเดรียน มารับหน้าที่แทน อลิสสัน ก็คือเรื่องดีกับกลุ่มด้วยได้แก่ เนื่องจากอย่างที่บอกไปนั่นแหละ เขาเป็นนายทวารที่มีประสบการณ์สูงมากมายสุดในชมรมของพวกเราเลยนะ" 918kissyou

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ