แข้งสายสปีด!ลินการ์ดเฉลยฉายาของเจมส์

แข้งสายสปีด!ลินการ์ดเฉลยฉายาของเจมส์

เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉลยคำตอบว่าสมญานามของ แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งเป็น "เดอะ แฟลช" จากการที่เจ้าตัววิ่งได้เร็วสุด
เจสซี่ ลินการ์ด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาคมชั้นแนวหน้าที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยออกมาว่า แดเนี่ยล เจมส์ ดาวเตะคนใหม่ของกลุ่มได้รับสมญานามจากคนภายในกลุ่มว่า "เดอะ แฟลช" (The Flash) นักแสดงซูเปอร์วีรบุรุษมีชื่อเสียง

จุดแข็งของ "เดอะ แฟลช" เป็นการเป็นวีรบุรุษที่วิ่งได้เร็วสุดๆซึ่งมันก็ตรงกับการที่ เจมส์ มีความเร็วอันน่าทึ่ง โดยยุคอยู่กับ สวอนซี สิตี้ เขาเคยวิ่งด้วยความเร็วสูงสุดต่อการวิ่ง 1 ครั้งที่ 36 กิโลต่อชั่วโมงมาแล้ว ในขณะที่สถิตินักเตะที่วิ่งเร็วที่สุดของโลกต่อการวิ่ง 1 ครั้งอยู่ที่ 37 กิโลต่อชั่วโมง ที่ อาร์เยน ร็อบเบน เคยทำเอาไว้เมื่อปี 2017


ลินการ์ด โพสต์รูปภาพที่นำมาจากเกมที่สังกัดเดิมชนะ เชลซี 4-0 ลงบน อินสตาเอ็งรม โซเชียลเน็ตเวิร์คออนไลน์มีชื่อเสียง พร้อมพิมพ์ใจความว่า "ขอต้อนรับสู่โรงแสดงละครที่ความฝันนะ สไปดี้ หรือ อารอน วาน-บิสซาก้า, เดอะ แฟลช หรือ แดเนี่ยล เจมส์, เดอะ บีสต์ หรือ แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์"

ดังนี้ วาน-บิสซาก้า ได้สมญานาม "ไอ้แมงมุม" มาตั้งแต่ยุคอยู่กับ คริสตัล พาเลซ แล้ว ภายหลังที่เขายืดขาสกัดได้แทบตลอดจนเสมือนเป็นขาของแมงมุมที่รอไล่จิ้มบอล ส่วนชื่อเล่นของ แม็กแกว่งไกวร์ นั้น ปอล ป็อกบา เป็นคนออกมาเฉลยคำตอบเมื่อไม่นานก่อนหน้าที่ผ่านมา i99live

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ