“มาต้า” เผยเหตุผลสำคัญต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

“มาต้า” เผยเหตุผลสำคัญต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก กล่าวมาว่าที่เขาตกลงต่อสัญญากับกลุ่มออกไปเมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้นั้นเนื่องจากอยากช่วยทำให้กลุ่มกลับไปอยู่ในจุดที่จะต้องเป็นอีกรอบ

มาต้า ย้ายจาก เชลซี มายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2014 รวมทั้งพึ่งจะต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปีเมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาเอ๋ยถึงปัจจัยที่ตกลงใจค้าหน้าแข้งกับ ปีศาจร้ายแดง ถัดไปว่า “ผมอยากได้อยู่ตรงนี้เพราะว่าผมจะไม่ยกโทษตนเองเลยแม้ว่าล่ำลาสมาพันธ์ด้วยการที่ยังมีอะไรค้างอยู่ในใจ” มิดฟิลด์สแปนิช กล่าวกับ เทเลกราฟ

“คุณก็รู้ว่ามันเป็นตอนๆในช่วงเวลาที่ท้า แต่ว่าผมค่อนจะยินดีในภาวะจิตใจของตนเอง มันเกิดเรื่องยากที่ครั้งคราวก็มิได้ลงเล่นไหมมีชื่ออยู่ในกลุ่ม พวกเขามิได้ทำให้นักฟุตบอลทุกคนพึงพอใจได้หรอก มันก็เลยเป็นเรื่องที่ไม่ยากที่ผมจะยอมแล้วก็พูดว่าผมมาที่สมาคมที่นี้ขณะที่ลำบากแล้วก็มันมิได้เป็นไปเหมือนอย่างที่คิดไว้ เพราะฉะนั้นลาก่อน”

“แต่ว่ามันไม่ได้เป็นเช่นนั้น ผมพึงใจที่จะพูดว่า ‘ผมต้องการจะทำหัวข้อนี้ให้เสร็จ ผมต้องการจะสู้เพื่อครองแชมป์ ผมจะอยู่นี้เมื่อพวกเราได้รับชัย’ รวมทั้งผมต้องการจะอยู่เมื่อพวกเราสามารถพาทีมกลับไปยังจุดที่เคยออยู่มาก่อน” มาต้า กล่าว  Gclubcall

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ