เหน็บใคร?ลูกากูชี้รูปแบบซ้อมในแคมป์อินเตอร์มิลานคือของจริง

เหน็บใคร?ลูกากูชี้รูปแบบซ้อมในแคมป์อินเตอร์มิลานคือของจริง

ตอนข้าวใหม่ปลามันอะไรก็หอมหวานไปหมด! โรเมลู ลูกาฉัน เทียบการฝึกฝนระหว่าง อินเตอร์ มิลาน สังกัดเดิมใหม่ที่อิตาลี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มเก่าในอังกฤษ
โรเมลู ลูกาข้า กองหน้าคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ชมรมชั้นหนึ่งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเห็นว่า การฝึกหัดในถิ่น จูเซ็ปกระเป๋า เมอัซซ่า เป็นการดำเนินงานของแท้ ซึ่งไม่เหมือนกันกับยุคที่เคยมีประสบการณ์ค้าหน้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 


หัวหอกกลุ่มชาติเบลเยียม วัย 26 ปี พึ่งจะย้ายจาก "ปีศาจร้ายแดง" มาอยู่กับ "งูใหญ่" ในวันปิดตลาดตอนซัมเมอร์ ด้วยค่าจ้าง 74 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 2,812 ล้านบาท) ข้างหลังไม่อยู่ในกลยุทธ์ทำทีมของ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด 

ลูกาเรา เปิดเผยข้างหลังถูก โอโตร สื่ออิตาลี ถามหาความรู้สึกสำหรับเพื่อการซ้อมกับสังกัดเดิมใหม่ว่า "มันหนักมากมาย มันมีไม่เหมือนกัน ที่อังกฤษ มันปฏิบัติงานจำนวนมาก แต่ว่าตรงนี้เป็นรูปแบบการทำงานของแท้"

ในเวลาเดียวกันนี้ ลูกาเรา ยังหวังที่จะช่วยทำให้ อินเตอร์ กลับมาได้แชมป์อีกทีให้ได้ ข้างหลังตอนหลายปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ยูเวนตุๆส ครอบครองความใหญ่โตในลีกอิตาลี 

"เมืองนี้สวย แต่ว่าผมมิได้มาตรงนี้เพื่อดำเนินชีวิต ผมมาตรงนี้เพื่อช่วยกลุ่มให้บรรลุผลสำเร็จอะไรบางอย่าง" สมัยก่อนดาวเตะ "ปีศาจร้ายแดง" ตบท้าย Gclub casino

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ