จ่อไปอีกหนึ่ง "แข้งแมนฯยูฯ" เตรียมลาทีมหลัง "โซลชาร์" มองข้าม

จ่อไปอีกหนึ่ง "แข้งแมนฯยูฯ" เตรียมลาทีมหลัง "โซลชาร์" มองข้าม

กล่าวได้ว่าแนวรับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดกลุ่มดินแดนผู้ดี รายนี้ส่อแววที่จะย้ายออกจากกลุ่มสูงในตอนโค้งสุดท้ายของการตลาดนักฟุตบอลข้างหลังโดน "โอเล กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์" ละเลย


สำนักข่าวต่างแดนรายงานวันที่ 29 เดือนสิงหาคม ว่า คริส สมอลลิง ด่านข้างหลังของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มดังที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววที่จะย้ายออกจากกลุ่มสูงในตอนโค้งสุดท้ายข้างหลังได้รับความพึงพอใจจาก "สุนัขป่าที่กรุงโรม" โรมา ชมรมชั้นแนวหน้าที่เวที กัลโช เซเรียอา อิตาลี

เป็นที่รู้เรื่องกันว่า ในช่วงฤดูกาลนี้ คริส สมอลลิง ตกตรวจสอบอยู่นอกสายตาของ โอเล กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศนอร์เวย์ ที่นิยมดูใช้ของใหม่ราคาสูงประสิทธิภาพพรีเมียมอย่าง แฮร์รี แม็คแกว่งร์ จับคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ในเวลาที่ อักเซล ตวนเซเบ รอคอยสแตนบายด์

ปัจจุบัน จานลูก้า ดิ มาร์สิโอ้ ผู้รายงานข่าวคนที่ใครๆก็รู้จักที่ค่าย สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ออกมากล่าวว่า อดีตกาลแนวรับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม กำลังจะย้ายไปร่วมกลุ่ม "สุนัขป่าที่กรุงโรม" โรมา ด้วยคำสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดู โดยพร้อมจ่ายค่าเช่าที่วงเงิน 3 ล้านยูโร หรือราว 100 ล้านบาทอย่างยิ่งจริงๆ  Slot1234

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ