ลิเวอร์พูลไร้สตาร์อีกรายเกมเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน

ลิเวอร์พูลไร้สตาร์อีกรายเกมเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน

ไปอีกราย! พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล หงส์แดง จนถึง "ลิเวอร์พูล" หมดสิทธิ์ใช้งานกองกลางตัวเก่งในเกมเยี่ยม เซาธ์หมูแฮมป์ตัน สุดสัปดาห์นี้

นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์กลุ่มชาติกินี ของ หงส์แดง หมดสิทธิ์ลงไปในสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยี่ยม เซาธ์หมูแฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 17 ส.ค.นี้ ด้วยเหตุว่าเจ็บกล้ามบั้นท้าย เกอิต้า ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมตั้งแต่ก่อนหน้าเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ "ลิเวอร์พูล" เอาชนะดวลจุดลูกโทษ เชลซี เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ ข้างหลังเจ้าตัวมีปัญหาตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วอีกทั้งเจ็บเข่าแล้วก็ต้นขา

พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง เปิดเผยสำหรับการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า "เขา (เกอิต้า) จะมิได้ลงเล่น มันเป็นการบาดเจ็บที่กล้าม พวกเราไม่ทราบแจ่มชัดว่า จำเป็นต้องใช้เวลานานขนาดไหน แต่ว่าเขาจะไม่พร้อมในเกมวันเสาร์นี้แน่ๆ" 

ที่ผ่านมา แฟนบอล "ลิเวอร์พูล" ก็จะต้องพบกับข่าวไม่ดี ข้างหลัง คล็อปป์ การันตีว่า อาเดรียน ผู้เฝ้าประตูมือ 2 มีลักษณะเจ็บที่ข้อเท้า รวมทั้งบางทีอาจมิได้ลงเฝ้าเสานัดหมายบุกไปเยี่ยม "นักบุญ" ข้างหลัง อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือ 1 เจ็บน่องจำต้องพักยาวนานหลายสัปดาห์ไปแล้ว tsbet911

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ