แค้มป์แมนยูเดือด! สื่อเผยอเล็กซิสหวิดชกกรีนวู้ด เหตุเกิดตอนซ้อม

แค้มป์แมนยูเดือด! สื่อเผยอเล็กซิสหวิดชกกรีนวู้ด เหตุเกิดตอนซ้อม

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าวสาร สำหรับในการฝึกซ้อมตอนปรี-ฤดูกาล เกิดเหตุความระส่ำระสายในแคมป์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายหลังที่ อเล็กสิส ซานเชซ กับ เมสัน กรีนวู้ด ทะเลาะกันแบบดุเด็ดเผ็ดมัน โดยสาเหตุเป็นด้วยเหตุว่า ซานเชซ ไม่ชอบใจที่โดนอีกข้างเข้าสกัดในจังหวะหนึ่ง ทั้งๆที่เขากำลังเพียรพยายามเรียกความฟิตข้างหลังพึ่งเจ็บมาจากตอนเล่นให้กลุ่มชาติประเทศชิลี
อเล็กสิส ซานเชซ กองหน้าชาวประเทศชิลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมาพันธ์ดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และก็ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวรุ่งของกลุ่ม ทะเลาะกันสำหรับเพื่อการฝึกซ้อมตอนปรี-ฤดูกาล ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ในตอนก่อนเปิดฤดู 2019-20 ซานเชซ ขมักเขม้นที่จะทำให้ตนเองกลับมามีภาวะความฟิตที่ดี ภายหลังที่เขามีปัญหาตรงเอ็นข้างหลังเข่าจากเวลาที่เล่นให้กลุ่มชาติประเทศชิลีในศึก โกขว้าง อเมริกา 2019 ซึ่งช่วงแรกการซ้อมก็เป็นไปด้วยดี

แต่ ในตอนหนึ่งของการซ้อม ซานเชซ โดน กรีนวู้ด เข้าสกัด ซึ่งไม่มีการบอกว่าการเข้าสกัดมันร้ายแรงเพียงใด แต่ว่ามันก็ทำให้อดีตกาลดาวเตะ บาร์เซโลน่า แล้วก็ อาร์เซน่อล เดือดแค้นสุดๆจนถึงเข้าไปว่ากล่าวอีกข้างแบบร้ายแรง ระหว่างที่หัวหอกวัย 17 ปีก็ตอบโต้กลับไปแบบดุเด็ดเผ็ดมัน

เดอะ ซัน เสริมว่าตลอดการฝึกซ้อมตอนปรี-ฤดูกาลนั้น ซานเชซ ชอบแยกตัวไปฝึกซ้อมห่างจากกรุ๊ปนักฟุตบอลในกลุ่มชุดใหญ่คนอื่นด้วย โดยที่ โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกเองว่า ซานเชซ ยังอยู่ในกลยุทธ์ทำทีมของตัวเอง แต่ว่ามันก็มีข่าวสารว่า อาแอส โรม่า พอใจที่จะยืมเขาไปร่วมกองทัพแบบเดียวกัน i99casino

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ