ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ตอร์เรส อำลาสนาม เจอ อิเนียสต้า อำลาซึ้ง

ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ตอร์เรส อำลาสนาม เจอ อิเนียสต้า อำลาซึ้ง

เฟร์นานโด โคนร์เรส ห้อยสตั๊ดเป็นระเบียบเรียบร้อย ข้างหลังลงเล่นให้ ซางัน โทสุ เป็นนัดหมายท้ายที่สุด พบกับ วิสเซล โกเบ สังกัดเดิมของ อันเดรส อิเนียสต้า ที่เขียนจดหมายล่ำลาให้อย่างซาบซึ้ง

เฟร์นานโด โคนร์เรส สมัยก่อนกองหน้ากลุ่มชาติประเทศสเปน ล่ำลาสนามอย่างเป็นทางการแล้วในเกม เจ-ลีก ที่ ซางัน โทสุ เปิดบ้านพ่ายแพ้ วิสเซล โกเบ 1-6 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 เดือนสิงหาคม ก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นตลอด 90 นาที

ดาวยิงวัย 35 ปี ซึ่งเคยค้าหน้าแข้งกับ แอตเลตำหนิโก มาดริด, หงส์แดง รวมทั้ง เชลซี ประกาศรับรองตั้งแต่มิถานายน ก่อนหน้านี้ แล้วว่า จะเลิกเล่นบอลอาชีพ โดยบอกเหตุผลว่า ถึงเวลาสมควรแล้ว ดีมากยิ่งกว่าที่จะฝ่าฝืนเล่นถัดไปจนกระทั่งสภาพร่างกายไม่ไหว

เวลาที่ อันเดรส อิเนียสต้า อดีตกาลคู่คิดในกลุ่มชาติประเทศสเปน ที่ตอนนี้มาค้าลำแข้งกับ วิสเซล โกเบ เขียนจดหมายล่ำลา โคนร์เรส โดยมีใจความว่า “มันเกิดเรื่องแปลก แม้กระนั้นเป็นความแปลกที่สวยสดงดงาม พวกเรามาเล่นในเกมในที่สุดของคุณในฐานะนักเตะอาชีพ ตอนที่ผมยังเหลือเวลาอยู่บ้าง”

“แม้กระนั้นตรงนี้พวกเรามาอยู่ร่วมกันในอีกซีกโลกหนึ่ง มันราวกับชีวิตนำเรามาประเทศญี่ปุ่นเพื่อกล่าวลากัน บอลนำพวกเรามาเจอะกันเมื่อกว่า 20 ปีกลายในช่วงเวลาที่พวกเรายังเป็นเด็กๆนายจะเป็น เอล นินโญ่ เสมอ และก็มันจะเป็นไปไม่ได้แยกพวกเราจากกัน” มิดฟิลด์จอมเคล็ดวิธี ตบท้าย   live22allbetasia

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ