เลสค็อตต์ชี้แมนยูยังห่างชั้นจากแมนซิตี้บาน

เลสค็อตต์ชี้แมนยูยังห่างชั้นจากแมนซิตี้บาน

โจลีออน เลสค็อตต์ ชี้ ถึงแม้ว่าจะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ มาช่วยเกมรับ ก็มิได้ทำให้ใกล้ แมนฯ ซิตี้ ได้ พร้อมมั่นใจว่าตราบเท่าที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยังคุม "เรือใบสีฟ้า" อยู่แล้วล่ะก็ "ภูติผีปีศาจแดง" ก็จะเป็นไปไม่ได้อยู่ในชั้นดีมากยิ่งกว่าคู่พิพาทร่วมเมืองได้แน่
โจลีออน เลสค็อตต์ สมัยก่อนกองหลังคนประเทศอังกฤษ แสดงความเลื่อมใสว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีวันที่จะแทรกลุ้นแชมป์สู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างใกล้เคียงได้ ถึงแม้ว่าจะจะได้ แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ กำแพงข้างหลังฝีเท้าดีมาร่วมทัพก็ตาม

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาในเกมรับอย่างยิ่งกระทั่งทำให้ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้พวกเขายอมทุ่มเงินมากถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว แม็กแกว่งร์ มาร่วมทีม จนกระทั่งทำให้ลำแข้งวัย 26 ปีก่อนเป็นกองข้างหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ซึ่งผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็มั่นใจว่าดาวเตะคนอังกฤษจะช่วยทำให้ปรับ "ภูติผีแดง" เข้มแข็งขึ้นอย่างยิ่ง


เลสค็อตต์ ซึ่งเคยเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ เปิดเผยว่า "ผมไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถอยู่ในชั้นดีมากยิ่งกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้กระบวนการทำกลุ่มของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้หรอก มันเกิดเรื่องยากที่จะบอกว่าต่อจากนั้น (หมายความว่าหาก กวาร์ดิโอล่า กล่าวลา แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว) มันจะคืออะไร แม้กระนั้น สิตี้ ไม่เคยหลงเชื่อเลย"

"พวกเขาลงเล่นด้วยแนวความคิดแบบเดิมอยู่ตลอด โน่นเป็นจะต้องชนะในทุกนัดหมาย ทุกเกมเป็นราวกับนัดหมายชิงแชมป์ของรายการบอลถ้วย เขาจัดกลุ่มโดยที่ให้ความเคารพนับถือคู่ต่อสู้ทุกครั้งมเหมือนกันอยู่เสมอ เป๊ป ทราบแนวทางที่จะช่วยทำให้กลุ่มชนะ สารคดีจาก อเมชอน พนาม์ ก็เป็นสิ่งที่รับรองถึงประเด็นนั้นก้าวหน้าอยู่แล้ว"

"แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คงเห็นด้วยโดยดีเช่นเดียวกันว่าพวกเขาห่างชั้นจาก แมนฯ ซิตี้ มากมาย แม็กแกว่งไกวร์ ไม่ใช่ผู้ที่จะช่วยลดช่องว่างนั้นลงมาได้ สถิติในเกมรับมิได้ช่วยทำให้คุณเป็นแชมป์ คุณอยากนักฟุตบอลที่ทำเป็น 20 ลูกราวๆ 3 หรือ 4 คนอยู่ในกลุ่มต่างหาก (ที่จะช่วยทำให้ได้แชมป์)" sbobet.ca

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ