บ้าไปแล้ว! ยูเวนตุส เอาจริงยื่นครั้งสุดท้ายส่ง 3 แข้งแลกตัว "ป็อกบา"

บ้าไปแล้ว! ยูเวนตุส เอาจริงยื่นครั้งสุดท้ายส่ง 3 แข้งแลกตัว "ป็อกบา"

ยูเวนตุๆส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอส่ง 3 นักฟุตบอล เพื่อแลกเปลี่ยนตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ที่ศึก พรีเมียร์ลีก ในตลาดค้าขายนักฟุตบอลซัมเมอร์นี้

ภายหลังมิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกออกมากล่าวประมาณว่าต้องการใส่ความท้าใหม่ๆทำให้เป็นที่กระจ่างแจ้งแล้วว่าเขาปรารถนาที่จะย้ายออกจากกลุ่มในตอนหน้าร้อนนี้ โดยมี เรอัล มาดริด เป็นเยี่ยมกลุ่มที่ปรารถนาตัวกองกลางวัย 26 ปี

รายนี้ รวมทั้งตัวนักฟุตบอลก็ต้องการย้ายไปร่วมงานกับ ซีเนอดีน ซีดาน เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นก่อนหน้าที่ผ่านมาถูกไม่ยอมรับข้อเสนอแนะมาตลอด ด้วยเหตุว่า อสุรกายแดง อยากค่าจ้างที่ 150 ล้านปอนด์เพียงแค่นั้น

ในเวลาที่สื่อของ อิตาลี กล่าวว่ากลุ่ม ม้าลายที่ตูริน ก็พอใจในตัวมิดฟิลด์ เร้ดเดวิลส์ รายนี้ด้วยเหมือนกัน รวมทั้งมีแผนสำหรับการจะส่งตัว 3 นักฟุตบอลในกลุ่ม เป็น เปาโล ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช แล้วก็ กางลส ชนนียดี้ เป็นข้อเสนอแนะแลกเปลี่ยนตัวแบบ 3 ต่อ 1 ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พินิจพิเคราะห์

ก่อนหน้าที่ผ่านมา ป็อกบา เคยค้าหน้าแข้งอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม 4 ฤดู ลงไปในสนามไปทั้งนั้น 178 เกม และก็เคยได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา มาแล้วถึง 4 ยุค 77up football

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ