คอมเมนท์แฟนญี่ปุ่น! เมื่อ “นิชิโนะ” เปิดตัวคุมทีมชาติไทยเป็นทางการ

คอมเมนท์แฟนญี่ปุ่น! เมื่อ “นิชิโนะ” เปิดตัวคุมทีมชาติไทยเป็นทางการ

ยังคงเป็นข้อความสำคัญที่แฟนคลับคนญี่ปุ่นมีความสนใจสำหรับ อากิระ นิชิโนะ สมัยก่อนที่ปรึกษากลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น ที่แถลงข่าวเปิดตัวรับงานคุมกลุ่มชาติไทยอย่างเป็นทางการ โดยจะปฏิบัติหน้าที่เป็นครูฝึกบอลชายกลุ่มชาติไทยชุดใหญ่ และก็รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ไปพร้อม พวกเราทดลองไปฟังข้อคิดเห็นของแฟนคลับเจ้าถิ่นกันหน่อยว่าเขามองดูเช่นไรกันบ้างกับประเด็นนี้

คอมเมนท์ที่ 1

ฉันค่อนข้างจะหนักใจว่า สโมสรบอลไทย บางทีอาจทรหดอดทนคอยการบรรลุผลไม่ไหว เพราะว่าในเอเชียนคัพ ก่อนหน้านี้ แพ้เพียงแค่เกมแรกสโมสรก็ตกลงใจปลดผู้ฝึกสอนคนเก่า แม้กระนั้นฉันเอาใจช่วย ขอให้ นิชิโนะ ทำให้ยอดเยี่ยม

คอมเมนท์ที่ 2

ชนาธิป เป็นผู้เล่นที่ดี และก็กลุ่มชาติไทยจะกล้าแกร่งขึ้น

ฉันเคยได้เห็นนักกีฬาของไทยที่มีความรู้ด้านกายภาพสูงไม่ว่าจะเป็น วีระพล เมืองหลวงโปรโมชั่น หรือ บัวขาว สั่งการก้อนเมฆ ซึ่งมันทำให้ฉันกลัว

แม้กระนั้นฉันหวังว่าจะมีนักเตะจากไทยมาเล่นในเจลีกมากยิ่งขึ้น

คอมเมนท์ที่ 3

กรุ๊ปจี ของพวกเขาสำหรับการคัดเลือกบอลโลก มันเป็น เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ชัดๆ

คอมเมนท์ที่ 4

กลุ่มชาติไทย ขณะนี้ดูอย่างกับว่ากำลังเจอปัญหา ด้วยเหตุนั้น อากิระ นิชิโนะ บางครั้งอาจจะเป็นวีรบุรุษที่สร้างกลุ่มขึ้นมาใหม่ แม้กระนั้นปัญหาก็คือผู้เล่นพวกนั้นจะมีวินัยแค่ไหน

คอมเมนท์ที่ 5

มันเป็นงานที่ดี แต่ว่าจะดียิ่งกว่านี้หากมีผู้เล่นอย่าง ชนาธิป มากขึ้นในกลุ่ม

คอมเมนท์ที่ 6

การที่เขาทำทีม รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วยนับว่าเป็นเรื่องดี เนื่องจากว่าผู้เล่นพวกนั้นจะเชื่อฟังเขา

คอมเมนท์ที่ 7

อากิระ นิชิโนะ ผู้ฝึกสอนคนใหม่ของกลุ่มชาติไทยสำหรับในการฝ่าศึกคัดเลือกบอลโลก แม้กระนั้นฉันสงสัยว่ามันช้าเกินความจำเป็นไหมที่พึ่งมาเปิดตัวดำเนินงาน

คอมเมนท์ที่ 8

เขาได้โอกาสโดนไล่ออกสูง แม้ประสบความล้มเหลว

คอมเมนท์ที่ 9

รอยยิ้มของเขายังดีเลิศเสมอ 555

คอมเมนท์ที่ 10

ฉันตั้งตารอเลย ว่าเขาจะปั้่นลำแข้งรายใดแล้วส่งมาเล่นในเจลีก

คอมเมนท์ที่ 11

เรื่องของล่ามเป็นสิ่งจำเป็น ฉันหวังว่าคุณณัฐ ที่เป็นล่ามให้ การเป็นไปพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่อยู่กับ โออิตะ ทรินิต้า ควรจะย้ายกลับไปเป็นล่ามให้ นิชิโนะ

คอมเมนท์ที่ 12

กลุ่มชาติไทย มีความถนัดที่ดีในเรื่องของความกระปรี้กระเปร่า แต่ว่าฉันรู้สึกว่ามันยังไกลห่างจากกลุ่มเข้มแข็งๆจากทวีปเอเชีย และก็มันยังเร็วไปที่จะพูดว่าพวกเขาสามารถไปเล่นบอลโลกได้ อีกหนึ่งปัญหาที่เห็นได้ชัดก็คือความสูง รวมทั้งความแข็งแกร่งของร่างกาย

คอมเมนท์ที่ 13

ไทยพรีเมียร์ลีก นับว่าเป็นชั้นที่ 4 ในทวีปเอเชียทิศตะวันออก แต่ว่าโดยมากสมาพันธ์พวกเขาพึ่งแม้กระนั้นความรู้ความเข้าใจของนักฟุตบอลฝรั่ง ซึ่งถ้าวัดกันที่ผู้เล่นในชาติพวกเขายังด้อยกว่า ประเทศญี่ปุ่น, จีน, ประเทศเกาหลีใต้ รวมทั้งประเทศออสเตรเลีย รวมทั้งประเทศในทวีปเอเชียตะวันตก พวกเรามาดูกันว่า นิชิโนะ จะขจัดปัญหายังไง

คอมเมนท์ที่ 14

ฉันมีความรู้สึกว่าเมืองไทยมีประสิทธิภาพที่แกร่ง! มีผู้เล่นที่มีความรู้ความเข้าใจอย่าง ชนาธิป รวมทั้ง ธีรศิลป แน่ๆฉันรู้สึกว่า นิชิโนะ จะมีผลให้กลุ่มแกร่งขึ้นแน่ๆ

คอมเมนท์ที่ 15

อากิระ นิชิโนะ เป็นชายคนแรกที่พาทีมชาติประเทศญี่ปุ่น เอาชนะ บราซิล ได้สำหรับในการชิงชัยโอลิมปิก ขอให้เขาทำทีมชาติไทยอย่างยอดเยี่ยมที่สุด

คอมเมนท์ที่ 16

การเป็นไปพันธ์ (โออิตะ) รวมทั้ง ชนาธิป (ซัปโปโร่) สองหน้าแข้งของกลุ่มชาติไทย เติบโตอย่างเร็ว แถมจะได้ นิชิโนะ เข้ามาคุมกลุ่มอีก ไม่แน่ความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่บางทีอาจเกิดขึ้น กลุ่มชาติไทย บางทีอาจเป็นคู่ปรปักษ์สำคัญในอนาคต

คอมเมนท์ที่ 17

ดูเหมือนกับว่า ชมรมบอลประเทศญี่ปุ่น จะมีส่วนกับหัวข้อนี้ พวกเขาดูกระตือรือร้นที่จะช่วยทำให้กลุ่มชาติไทยปรับปรุง ซึ่งแน่ๆการพัฒนาบอลทวีปเอเชียจะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการพัฒนาประเทศญี่ปุ่นในอนาคต

คอมเมนท์ที่ 18

ฉันยังรู้สึกว่ากลุ่มชาติไทยนั้นกล้าแกร่ง การจัดชั้นโลกดูเหมือนจะไม่ตรงกับเรื่องจริง

คอมเมนท์ที่ 19

บอลไทย จะเป็นปัญหาต่อประเทศญี่ปุ่นไหม?

กลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น ทำเป็นดีเยี่ยมที่สุดเป็นการเข้าถึงรอบ 16 กลุ่มในที่สุดในบอลโลก ฉันมั่นใจว่าวัตถุประสงค์ของไทยที่บอกตั้งเป้าหมายจะผ่านรอบเลือกเฟ้นเป็นเพียงแค่ทางผ่านแค่นั้น พวกเขาจะยกฐานะกลุ่มและก็เปลี่ยนเป็นคู่ปรปักษ์ระดับค่อนข้างสูงของกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น แทงบอลฟรี ไม่ต้องฝาก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ