คอมเมนท์แฟนญี่ปุ่น! เมื่อ “นิชิโนะ” เปิดตัวคุมทีมชาติไทยเป็นทางการ

คอมเมนท์แฟนญี่ปุ่น! เมื่อ “นิชิโนะ” เปิดตัวคุมทีมชาติไทยเป็นทางการ

ยังคงเป็นหัวข้อที่แฟนคลับคนญี่ปุ่นมีความสนใจสำหรับ อากิระ นิชิโนะ อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น ที่แถลงข่าวเปิดตัวรับงานคุมกลุ่มชาติไทยอย่างเป็นทางการ โดยจะปฏิบัติภารกิจเป็นผู้ฝึกบอลชายกลุ่มชาติไทยชุดใหญ่ แล้วก็รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ไปพร้อม พวกเราทดลองไปฟังความเห็นของแฟนคลับเจ้าถิ่นกันหน่อยว่าเขามองดูเช่นไรกันบ้างกับหัวข้อนี้

คอมเมนท์ที่ 1

ฉันค่อนข้างจะไม่สบายใจว่า สัมพันธ์บอลไทย บางทีอาจทรหดอดทนรอคอยการบรรลุเป้าหมายไม่ไหว เนื่องจากในเอเชียนคัพ ก่อนหน้านี้ แพ้เพียงแค่เกมแรกสัมพันธ์ก็ตกลงใจปลดผู้ฝึกสอนคนเก่า แม้กระนั้นฉันเอาใจช่วย ขอให้ นิชิโนะ ทำให้ดีเยี่ยมที่สุด

คอมเมนท์ที่ 2

ชนาธิป เป็นผู้เล่นที่ดี รวมทั้งกลุ่มชาติไทยจะเข้มแข็งขึ้น

ฉันเคยได้เห็นนักกีฬาของไทยที่มีความรู้ด้านกายภาพสูงไม่ว่าจะเป็น วีระพล เมืองหลวงโปรโมชั่น หรือ บัวขาว บัญชาการก้อนเมฆ ซึ่งมันทำให้ฉันกลัว

แต่ว่าฉันหวังว่าจะมีนักเตะจากไทยมาเล่นในเจลีกมากขึ้นเรื่อยๆ

คอมเมนท์ที่ 3

กรุ๊ปจี ของพวกเขาสำหรับการคัดเลือกบอลโลก มันเป็น เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ชัดๆ

คอมเมนท์ที่ 4

กลุ่มชาติไทย ในขณะนี้ดูอย่างกับว่ากำลังเจอปัญหา ฉะนั้น อากิระ นิชิโนะ บางครั้งอาจจะเป็นวีรบุรุษที่สร้างกลุ่มขึ้นมาใหม่ แต่ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือผู้เล่นพวกนั้นจะมีวินัยแค่ไหน

คอมเมนท์ที่ 5

มันเป็นงานที่ดี แต่ว่าจะดีมากกว่านี้หากมีผู้เล่นอย่าง ชนาธิป มากขึ้นในกลุ่ม

คอมเมนท์ที่ 6

การที่เขาทำทีม รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วยนับว่าเป็นเรื่องดี เนื่องจากผู้เล่นพวกนั้นจะเชื่อฟังเขา

คอมเมนท์ที่ 7

อากิระ นิชิโนะ ผู้ฝึกสอนคนใหม่ของกลุ่มชาติไทยสำหรับเพื่อการฝ่าศึกคัดเลือกบอลโลก แม้กระนั้นฉันสงสัยว่ามันช้าเหลือเกินไหมที่พึ่งมาเปิดตัวปฏิบัติงาน

คอมเมนท์ที่ 8

เขาได้โอกาสโดนไล่ออกสูง แม้ไม่ประสบผลสำเร็จ

คอมเมนท์ที่ 9

รอยยิ้มของเขายังดีเยี่ยมที่สุดเสมอ 555

คอมเมนท์ที่ 10

ฉันตั้งตารอเลย ว่าเขาจะปั้่นลำแข้งรายใดแล้วส่งมาเล่นในเจลีก

คอมเมนท์ที่ 11

เรื่องของล่ามเป็นเรื่องสำคัญ ฉันหวังว่าคุณณัฐ ที่เป็นล่ามให้ การเป็นไปพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่อยู่กับ โออิตะ ทรินิต้า ควรจะย้ายกลับไปเป็นล่ามให้ นิชิโนะ

คอมเมนท์ที่ 12

กลุ่มชาติไทย มีความสามารถที่ดีในเรื่องของความแคล่วคล่องว่องไว แต่ว่าฉันมีความคิดว่ามันยังไกลห่างจากกลุ่มแข็งๆจากทวีปเอเชีย และก็มันยังเร็วไปที่จะกล่าวว่าพวกเขาสามารถไปเล่นบอลโลกได้ อีกหนึ่งปัญหาที่เห็นกระจ่างก็คือความสูง แล้วก็ความแข็งแกร่งของร่างกาย

คอมเมนท์ที่ 13

ไทยพรีเมียร์ลีก นับว่าเป็นชั้นที่ 4 ในทวีปเอเชียทิศตะวันออก แม้กระนั้นส่วนมากสมาพันธ์พวกเขาพึ่งแม้กระนั้นความรู้ความเข้าใจของนักฟุตบอลต่างประเทศ ซึ่งถ้าเกิดวัดกันที่ผู้เล่นในชาติพวกเขายังด้อยกว่า ประเทศญี่ปุ่น, จีน, ประเทศเกาหลีใต้ และก็ประเทศออสเตรเลีย แล้วก็ประเทศในทวีปเอเชียตะวันตก พวกเรามาดูกันว่า นิชิโนะ จะขจัดปัญหาเช่นไร

คอมเมนท์ที่ 14

ฉันมีความรู้สึกว่าเมืองไทยมีประสิทธิภาพที่หนักแน่น! มีผู้เล่นที่มีความเข้าใจอย่าง ชนาธิป รวมทั้ง ธีรศิลป แน่ๆฉันรู้สึกว่า นิชิโนะ จะก่อให้กลุ่มแกร่งขึ้นแน่ๆ

คอมเมนท์ที่ 15

อากิระ นิชิโนะ เป็นชายคนแรกที่พาทีมชาติประเทศญี่ปุ่น เอาชนะ บราซิล ได้สำหรับในการแข่งโอลิมปิก ขอให้เขาทำทีมชาติไทยอย่างยอดเยี่ยมที่สุด

คอมเมนท์ที่ 16

ความมีชีวิตอยู่พันธ์ (โออิตะ) แล้วก็ ชนาธิป (ซัปโปโร่) สองหน้าแข้งของกลุ่มชาติไทย เติบโตอย่างเร็ว แถมจะได้ นิชิโนะ เข้ามาคุมกลุ่มอีก ไม่แน่ความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่บางทีอาจเกิดขึ้น กลุ่มชาติไทย บางทีอาจเป็นคู่ปรับสำคัญในอนาคต

คอมเมนท์ที่ 17

ดูเหมือนกับว่า สโมสรบอลประเทศญี่ปุ่น จะมีส่วนกับหัวข้อนี้ พวกเขาดูกระตือรือร้นที่จะช่วยทำให้กลุ่มชาติไทยปรับปรุง ซึ่งแน่ๆการพัฒนาบอลทวีปเอเชียจะทำให้เกิดการพัฒนาประเทศญี่ปุ่นในอนาคต

คอมเมนท์ที่ 18

ฉันยังมีความรู้สึกว่ากลุ่มชาติไทยนั้นอดทน การจัดชั้นโลกดูเหมือนจะไม่ตรงกับความจริง

คอมเมนท์ที่ 19

บอลไทย จะเป็นปัญหาต่อประเทศญี่ปุ่นหรือเปล่า?

กลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น ทำเป็นเยี่ยมที่สุดเป็นการเข้าถึงรอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดในบอลโลก ฉันมั่นใจว่าวัตถุประสงค์ของไทยที่บอกตั้งเป้าหมายจะผ่านรอบเลือกสรรเป็นเพียงแค่ทางผ่านเพียงแค่นั้น พวกเขาจะยกฐานะกลุ่มแล้วก็เปลี่ยนเป็นคู่ปรปักษ์ขั้นสูงของกลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น เว็บแทงบอลที่ดีที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ