“อัลเวส” โพสต์ผ่านโลกโซเชียลหลังยังไร้สังกัดค้าแข้ง

“อัลเวส” โพสต์ผ่านโลกโซเชียลหลังยังไร้สังกัดค้าแข้ง

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวารุ่นเก๋ากลุ่มชาติบราซิลที่เปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลไม่มีขึ้นอยู่กับ ข้างหลังข้อตกลงค้าหน้าแข้งกับ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลุ่มดังในลีกเอิง ประเทศฝรั่งเศส หมดลงเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยยังไม่มีวี่แววถึงการค้าขายลำแข้งกับสังกัดเดิมใหม่ในฤดูกาลหน้า

ปัจจุบัน ดาวเตะวัย 36 ปี ที่ยังไม่มีขึ้นอยู่กับตกลงใจโพสต์ภาพพร้อมใจความเอาฮาผ่านอินสตาเอ็งรมว่า “ผมกำลังมองหางานอยู่ ทราบบ้างมั้ยว่าผมจำเป็นต้องส่งประวัติย่อสำหรับใช้สมัครงานไปไหน? ไม่ว่าใครก็ตามที่มีเวลาและก็ได้อ่านเนื้อความนี้ช่วยบอกผมหน”

โดย อัลเวส กำลังกลายเป็นข่าวสารกับ 3 กลุ่มดังในเกาะอังกฤษ อีกทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยากได้เซ็นสัญญากับเจ้าตัว แม้กระนั้นติดปัญหาที่ค่าแรงของเจ้าตัวที่เคยได้รับการ เปแอสเช นั้นมากถึง 230,000 ปอนด์ ต่ออาทิตย์

ทำให้หลายสมาคมจำต้องคิดมากเมื่อจำเป็นต้องพบกับค่าแรงงานที่สูงขนาดนี้ อย่างไรก็ดีเจ้าตัวพร้อมยินดีที่จะลดค่าตอบแทนของตนเองลงมาเหลือที่ 200,000 ปอนด์ ต่ออาทิตย์ เพื่อช่องทางสำหรับการค้าลำแข้ง

สำหรับ แบ็กกัปตันกลุ่มแซมบ้า พึ่งจะช่วยกลุ่มชาติบราซิล คว้าชัยชนะวัวขว้าง อเมรกา 2019 ก่อนที่จะกลายเป็นข่าวสารว่าพร้อมที่จะหวนร่วมงานกับอีกทั้ง อูไน เอเมรี รวมทั้ง เป๊ป กวาดิโอลาร์ ที่ปรึกษาปืนใหญ่ แล้วก็ เรือใบสีฟ้า ข้างหลังเคยทำงานด้วยกันที่ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วก็ บาร์เซโลน่า นั่นเอง ราคา แทงบอล วันนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ