“อัลเวส” โพสต์ผ่านโลกโซเชียลหลังยังไร้สังกัดค้าแข้ง

“อัลเวส” โพสต์ผ่านโลกโซเชียลหลังยังไร้สังกัดค้าแข้ง

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวารุ่นเก๋ากลุ่มชาติบราซิลที่เปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลไม่มีขึ้นตรงต่อ ข้างหลังข้อตกลงค้าลำแข้งกับ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลุ่มดังในลีกเอิง ประเทศฝรั่งเศส หมดลงเป็นที่เป็นระเบียบ โดยยังไม่มีวี่แววถึงกิจการค้าหน้าแข้งกับสังกัดเดิมใหม่ในฤดูกาลหน้า

ปัจจุบัน ดาวเตะวัย 36 ปี ที่ยังไม่มีขึ้นตรงต่อตกลงใจโพสต์ภาพพร้อมเนื้อความเอาฮาผ่านอินสตามึงรมว่า “ผมกำลังมองหางานอยู่ ทราบบ้างมั้ยว่าผมควรต้องส่งประวัติแบบย่อสำหรับเพื่อใช้ในการสมัครงานไปตรงไหน? ไม่ว่าใครก็ตามที่มีเวลาและก็ได้อ่านใจความนี้ช่วยบอกผมหน”

โดย อัลเวส กำลังกลายเป็นข่าวสารกับ 3 กลุ่มดังในเกาะอังกฤษ ทั้งยัง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ปรารถนาเซ็นสัญญากับเจ้าตัว แต่ว่าติดปัญหาที่ค่าจ้างของเจ้าตัวที่เคยได้รับการ เปแอสเช นั้นมากถึง 230,000 ปอนด์ ต่ออาทิตย์

ทำให้หลายชมรมจะต้องคิดมากเมื่อจำต้องพบกับค่าจ้างที่สูงขนาดนี้ แต่เจ้าตัวพร้อมยินดีที่จะลดค่าแรงงานของตนลงมาเหลือที่ 200,000 ปอนด์ ต่ออาทิตย์ เพื่อช่องทางสำหรับการค้าหน้าแข้ง

สำหรับ แบ็กกัปตันกลุ่มแซมบ้า พึ่งจะช่วยกลุ่มชาติบราซิล ครอบครองแชมป์วัวขว้าง อเมรกา 2019 ก่อนที่จะกลายเป็นข่าวสารว่าพร้อมที่จะหวนร่วมงานกับทั้งยัง อูไน เอเมรี และก็ เป๊ป กวาดิโอลาร์ ที่ปรึกษาปืนใหญ่ รวมทั้ง เรือใบสีฟ้า ข้างหลังเคยทำงานด้วยกันที่ กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง และก็ บาร์เซโลน่า นั่นเอง สมัคร แทงบอล ผ่านมือถือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ