“เอเมรี” รับตัด “กอสเซียลนี” ออกจากแผนทำทีมแล้ว

“เอเมรี” รับตัด “กอสเซียลนี” ออกจากแผนทำทีมแล้ว

อูไน เอเมรี กุนซือ ​อาร์เซนอล สารภาพว่าได้ตัด โลร็องต์ กอสเซียลนี กัปตันกลุ่มออกมาจากแผนในช่วงฤดูกาลหน้าเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว

“ผมบากบั่นที่จะดำเนินงานรวมทั้งหาทางออกด้วยกันระหว่างสมาคมกับเขาเองแล้วก็กับเราด้วย” เอเมรี กล่าวผ่านเว็ปไซต์ อาร์เซนอล

“เแต่มื่อเขาตกลงใจที่จะไม่มาร่วมทีมกับพวกเราสำหรับในการทัวร์พรีซีซัน มันก็คือเรื่องของเขากับสมาคมแล้ว”

“เขาได้ตกลงใจที่จะย้ายกลุ่ม ผมนับถือในข้อนี้แต่ว่าผมเองก็๋มีบทบาทจำเป็นต้องรับผิดชอบ, เขาเองก็มีบทบาทจำเป็นต้องรับผิดชอบเช่นเดียวกันกับสมาพันธ์ด้วย” เกมส์สล็อต


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ