วิเซิร์ดส์ส่ง’ไมลส์’ผ่าตัดเท้าซ้ายวันพฤหัสฯนี้

วิเซิร์ดส์ส่ง’ไมลส์’ผ่าตัดเท้าซ้ายวันพฤหัสฯนี้

ซี.เจ.ไมลส์ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์วัย 32 ปีที่เพิ่งจะเซ็นสัญญาร่วมกลุ่ม วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ จำเป็นที่จะต้องพักขั้นต่ำ 6 อาทิตย์ข้างหลังการผ่าตัดเท้าซ้ายในวันพฤหัสฯนี้

วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ จัดแจงส่ง ซี.เจ.ไมลส์ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์วัย 32 ปีเข้ารับการผ่าตัดเท้าซ้ายในวันพฤหัสฯนี้และก็คาดว่าน่าจำเป็นต้องพักรักษาตัวราว 6 อาทิตย์ ตามรายงานข่าวสารจาก’เอ็นบีซี สปอร์ตส์’เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ 

วิเซิร์ดส์ เผยผ่านสื่อว่า ไมลส์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดเท้าซ้ายในวันพฤหัสฯนี้ที่ นิวยอร์ค รวมทั้งคาดว่ากลุ่มจะประเมินสภาพร่างกายอีกรอบในอีก 6 อาทิตย์ด้านหน้า ‘กลุ่มหมอของพวกเราดำเนินการได้อย่างดียิ่งสำหรับเพื่อการวิเคราะห์ลักษณะของ ซี.เจ. รวมทั้งหารูปแบบของการดูแลและรักษา’ ทอมม่ เชปเพิร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ วิเซิร์ดส์ เปืดเปิดเผย’เขายังคงมีผลกระทบในทางบวกต่อกลุ่มของพวกเรา ในช่วงเวลาที่เขาดำเนินงานระหว่างการบำบัดของเขาแล้วก็พวกเราหวังว่าจะได้เขาคืนกลับคอร์ตด้วยภาวะบริบูรณ์’

ไมลส์ ย้ายมาอยู่กับ วิเซิร์ดส์ ช่วงวันที่ 6 ก.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมาข้างหลังเทรดแลกเปลี่ยนกับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ข้างหลังฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี ทำเฉลี่ย 6.4 แอสซิสต์ต่อเกมสำหรับการเล่นกับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส และก็ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เขาลงเล่น 838 เกมในฤดูกาลธรรมดาตลอดการเล่นกับ 5 กลุ่มก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาจนกว่ามาอยู่กับ วิเซิร์ดส์ แทงบอล บัตรทรู

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ