ลิเวอร์พูล กระชากตัว “เอลเลียตต์” แข้งวัยเพียง 16 ปี ร่วมก๊วน

ลิเวอร์พูล กระชากตัว “เอลเลียตต์” แข้งวัยเพียง 16 ปี ร่วมก๊วน

“ลิเวอร์พูล” หงส์แดง กลุ่มดังที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศผ่านเว็บสมาพันธ์ว่าได้คว้าตัว ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งผู้ดีอังกฤษ มาร่วมทัพอเพียงปิ้งเป็นทางการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เดือนกรกฎาคม ก่อนหน้าที่ผ่านมา

โดยลำแข้งวัยเพียงแค่ 16 ปี ลงเล่นในกลุ่มชุดใหญ่ของ ฟูเฉือนม สมัยก่อนสังกัดเดิมเมื่อฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาทั้งสิ้น 3 เกม แถมยังเป็นนักฟุตบอลประวัติศาสตร์ ผู้ครอบครองสถิติผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก ด้วยวัยเพียงแค่ 16 ปี กับอีก 30 วัน เมื่อพ.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

สำหรับ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ จะเดินทางร่วมฝึกหัดกับกลุ่มชุดใหญ่ของลิเวอร์พูลในตอนการเตะปรีฤดูกาลนี้ ซึ่ง เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้สั่งให้เจ้าตัวเดินทางมารายงานตัวในเกมที่มีโปรแกรมจะเตรียมพร้อมกับ ทุ่งนาโปลี ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนเข้าแคมป์เก็บเนื้อเก็บตัวที่ ประเทศฝรั่งเศส ถัดไป

แม้กระนั้น หงส์แดง จึงควรควักเงินในกระเป๋าปริมาณหนึ่งจ่ายเป็นค่าทำขวัญให้กับ ฟูปาดม ที่ปลุกปั้นลำแข้งรายนี้ ก่อนที่จะคิดที่จะตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับสมัยก่อนสังกัดเดิมและก็เลือกที่จะย้ายมาค้าหน้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์  เว็บแทงบอล ฟรี เครดิต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ