ไหนใครอยากย้าย "มาเน" เผยอยู่กับหงส์สุขใจสุดแล้ว

ไหนใครอยากย้าย "มาเน" เผยอยู่กับหงส์สุขใจสุดแล้ว

ซาดิโอ มาเน ปีกจรวดของ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ออกมาเปิดเผยว่า กำลังแฮปปี้เป็นอย่างมากที่ได้เล่นอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งๆหน้าแฟนบอล "เดอะค็อป"


สำนักข่าวต่างชาติรายงานวันที่ 11 กันยายน ว่า ซาดิโอ มาเน ปีกกลุ่มชาติเซเนกัล ของหงส์แดง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าในช่วงเวลานี้ ตนกำลังเริ่มจะมีความสบายที่ได้เล่นให้กับยอดกลุ่มที่เกาะอังกฤษอย่างลิเวอร์พูล ภายใต้การควบคุมกลุ่มของ พบร์เกน คล็อปป์

หากแม้ในตอนตลอดซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ จะมีข่าวสารหนาหูว่า ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหญ่ที่ค่ายเรอัล มาดริด อยากได้ดึงตัว ปีกวัย 27 ปี รายนี้ ไปวาดลวดลายในดินแดนวัวกระทิงดุ เนื่องจากความชอบพอส่วนตัว ข้างหลังมองเห็นฟอร์มการเล่นจากการนำกองทัพเรด แมชชีน เถลิงแชมป์ยุโรปเป็นยุคที่ 6 พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกร่วม ที่ 22 ประตู เมื่อฤดูก่อน แถมยังสวมปลอกใส่แขนกัปตันกลุ่มพาเซเนกัล เข้าถึงรอบชิงแชมป์ ศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2019 ได้อีกด้วย

"ผมขอพูดขวานผ่าซากเลยนะ ว่าผมแฮปปี้อย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งให้กับกลุ่ม รวมทั้งได้เป็นเยี่ยมในครอบครัวเดียวกันในที่ที่นี้ ด้วยเหตุว่าตรงนี้มีคู่รักบอลที่สุดยอดรวมทั้งเยี่ยมที่สุดในโลก ผมซาบซึ้งใจครั้งใดก็ตามได้รับการผลักดันและสนับสนุนจากพวกเขา มันไม่ใช่แค่กับผมนะ แต่ว่าทุกอย่างมันทำให้ผมมีแรงผลักดันที่จะรีดฟอร์มการเล่นออกมาให้เยี่ยมที่สุดในเวลาลงในสนาม ผมบอกไม่ค่อยถูก แม้กระนั้นสรุปว่าผมแฮปปี้มากมายๆตามใจ" 928-bet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แฟน ลิเวอร์พูล แมนฯยู คงไม่ชอบ เมื่อ ซูเปอร์คอม ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.

เผยเหตุผลที่ “เปเป้” ปัด ลิเวอร์พูล ก่อนซบ อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ใกล้ปิดดีลคว้า เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้าย เซลติก ร่วมทัพ